Miyerkules, Setyembre 12, 2007

kakatawa lang



eto, nadaan ko....hayuf ang pinoy talaga! hahaha..parang may mali..hehehe


nakuha ko ito sa email ko at ako ay tawa ng tawa....ano kaya kung ganito ng ang stamp natin????





4 nangalabasa:

Mel Avila Alarilla ayon kay ...

Ha, ha, ha. Okay yung nakuha mong mga maling sign ano. Iba ang pinoy, orig na orig pati sa ispeling. Yun namang mga selyo ay hindi nagkamali ang Post Office duon. Talagang kalahati lang ang kinunan kay ate glow kasi napakaliit niya. Isa pa, kalahati lang dapat ang termino niya. Sinunggaban kasi niya yung una at ninakaw naman niya yung pangalawa. He, he, naaliw ako ng husto sa post mo. Sobrang galing to the max. Ngiti naman diyan. Have a nice day. God bless.

Emmyrose ayon kay ...

Grabe natawa ako sa postage na yan' sana maging available yan' promise gagawa na uli ako ng snail mail :)

bb.kalabasa ayon kay ...

gnoong Mel, salamat sa pag paskil mo. ako din hindi makapaniwala sa mga nakita ko.hehe

bb. emyrose, wish ko din na maglabas ang post office, at collectors item yan. haha

Liz ayon kay ...

kakatuwa naman ang mga pics dito, tanong ko sana pwede ko ba hiramin ang 3 pics (kasama yung fisherman's grill)?

nagbabloghopping ako, napadaan ako dito galing kay manilenya.

 
blog template by suckmylolly.com : header hand photo by Aaron Murphy